Cách xây dựng nội dung chuẩn SEO trong bất động sản

Tại sao phải viết nội dung chuẩn SEO?

Cách xây dựng nội dung chuẩn SEO trong bất động sản có thực sự quan trọng? Marketing online ngày càng chứng tỏ được vị thế cũng như tầm quan trọng của mình đối với người kinh doanh. Đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản thì nó không chỉ giúp người tìm kiếm và đối chiếu thông tin một cách nhanh chóng và thuận tiện mà còn giúp cho nhà môi giới cũng như nhà cung cấp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn với chi phí thấp hơn quảng cáo hay truyền thông rất nhiều. Trong đó, SEO lại là một công cụ hữu hiệu hơn cả.

Hầu hết những người làm trong lĩnh vực bất động sản đều có website riêng cho riêng mình, tuy nhiên đến 80% số này thực hiện làm marketing từ SEO không hiệu quả. Lý do chính của vấn đề này là nội dung các bài viết trên website của họ chưa chuẩn SEO. Do đó, để có thể tiếp cận người mua nhà nhanh và gia tăng khả năng mua thì việc xây dựng content chuẩn SEO trong bất động sản là rất quan trọng

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số bí quyết viết nội dung chuẩn SEO trong bất động sản, hy vọng có thể giúp ích cho các cá nhân hay tổ chức làm bất động sản có thể sử dụng hữu hiệu hơn một công cụ đầy tiềm năng này.

Cách xây dựng nội dung chuẩn SEO

Hình thức

Để xây dựng content chuẩn SEO thì cần đáp ứng các yêu cầu cơ bản sau:

  • Tiêu đề (Title): yêu cầu chứa từ khóa chính dài từ 10-70 kí tự
  • Thẻ mô tả: chứa khoảng 150 từ, từ khóa chính xuất hiện ít nhất 1 lần và nên thêm các từ khóa phụ ở đây...
  • Thẻ Heading: để nội dung chuẩn SEO thì thường tiêu đề sẽ mặc định là thẻ H1, sau đó là các thẻ H2 ( H2< 5 thẻ) Sau đó là các thẻ H3 nằm trong H2. Tùy từng trường hợp mà sử dụng cho phù hợp, không nhất thiết trong 1 bài viết cần chứa tất cả các loại thẻ.
  • Đường dẫn URL: để tối ưu thì không nên chứa các từ “và”, “là”
  • Mật độ từ khóa: để dao động trong khoảng 2-4% là nội dung chuẩn SEO. 
  • Hình ảnh bài viết: nên tối ưu thẻ atl cho ảnh bằng cách đặt tên cho ảnh bằng các từ khóa chính và các từ khóa phụ tương ứng.
  • Số lượng từ tối ưu cho bài viết: dao động trong khoảng 500-800 từ.

Ý nghĩa của nội dung

Đây là yếu tố đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc xây dựng nội dung chuẩn SEO trong bất động sản.

Chúng ta vẫn hay nghe câu “ nội dung là vua” nó vừa đúng trong marketing vừa đúng trong SEO. Thật vậy, ngoài việc đảm bảo về kết cầu thì việc đảm bảo về mặt ý nghĩa của nội dung bài viết là cực kì quan trọng để có nội dung chuẩn SEO trong Bất động sản. Cần tập trung triển khai các thông tin tương ứng với tiêu đề và thông tin đó phải thực sự đem lại lợi ích cho người dùng. Đồng thời, thông tin của bạn phải mang tính cập nhật và đón đầu. Bạn không thể nào đợi chủ dự án đưa ra thông tin, sau đó có bài hoàn thiện sau đó bạn mới thực hiện viết nội dung. Như vậy thì bài viết của bạn rất khó đứng đầu. Tuy nhiên, bạn cũng không thể bịa đặt thông tin trong bài viết được, nội dung phải chứa các thông tin chính xác. Chỉ có vậy thì website của bạn mới thực sự chất lượng

Với cách xây dựng nội dung chuẩn SEO trong bất động sản mà bài viết đã chia sẻ hy vọng sẽ giúp ích phần nào vào giải pháp SEO hiệu quả cho các cá nhân, tổ chức trong lĩnh vực bất động sản.

 

 Chuyên viên Marketing tại Zland




  • CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG NISSI
  • Giám đốc : Nguyễn Thanh Tùng
  • Số 6, ngõ 159, ngách 36, phố Pháo Đài Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
  • 0869.762.086
  • info@zland.vn
  • Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0109780968, cấp ngày 19/09/2017, tại Chi cục thuế Hà Nội
  • DMCA.com Protection Status

    banner 200

    Hotline
    ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MÃI NGAY

    0869.762.086

    • Giảm 30% phí thiết kế giao diện
    • Tặng tên miền .com hoặc .net 300k
    • Tặng gói full tính năng website 500k
    • Tặng bảo mật HTTPS 400k
    • Tặng 1 năm hosting khi đăng ký gói 2 năm
    • Tư vấn lựa chọn các gói phù hợp nhất
    Họ tên *
    Số điện thoại *
    ×