QUY TRÌNH HỖ TRỢ - CHỈNH SỬA WEBSITE KHÁCH HÀNG
(trong 14 ngày kể từ ngày lên website và làm nội dung xong)
Bước 1: Lên website cho khách hàng
Bước 2: Gọi điện lấy thông tin nội dung của khách hàng (Nếu khách hàng làm nội dung)
Bước 3: Làm nội dung cho khách hàng dựa trên nôi dung khách hàng đã cung cấp (Nếu khách hàng làm nội dung)
Bố cục rõ ràng
Hình ảnh sắc nét ( dựa trên thông tin đã có hoặc khách hàng cung cấp )
Chuẩn SEO
Nội dung đầy đủ ( dựa trên thông tin đã có hoặc khách hàng cung cấp )
Bước 4: Hỏi khách hàng website cần chỉnh sửa gì không về cả nội dung và kỹ thuật
Tiếp nhận thông tin chỉnh sửa bằng file word chỉnh sửa (“ Không tiếp nhận bằng nhắn tin bằng tin nhắn”)
Cú pháp file word (Hỗ trợ sửa đổi + linkwebsite)
Bước 5: Kỹ thuật check file chỉnh sửa và sửa theo yêu cầu của khách hàng
Những yêu cầu chỉnh sửa chức năng đã có trong website (màu sắc , thay đổi vị trí các box trong website , kích hoạt các chức năng …)
Những yêu cầu chỉnh sửa chức năng không có trong website ( chú ý KT điện lại cho khách hàng báo giá sửa)
Đối với những yêu cầu chỉnh sửa thuộc phần quản trị:
KT gửi video hưỡng dẫn quản trị cho khách hàng + Teamview hưỡng dẫn khách hàng + Hỗ trợ tính phí (Nếu khách hàng vẫn không hiểu – hay hỗ trợ nhiều lần)
Bước 6: Tối ưu website khách hàng
Check lại giao diện trên desktop và mobile (dựa trên các tiêu trí test đã xây dưng)
Check và tối ưu tốc độ website khách hàng (Khách hàng làm nội dung)
Đối với khách không làm nội dung
Gửi bản tối ưu khi bàn giao website + Khách yêu cầu tối ưu (KT gửi video hay hưỡng dẫn khách tối ưu) + Đối với khách không tự tối ưu được KT có nhiệm vụ tối ưu tính phí.
Bước 7: Hoàn thành
Kỹ thuật có nhiệm vụ điện lại cho khách khi website đã sửa xong yêu cầu khách xem lại
Chuyển trang thái website trên task khách hàng “Hoàn thành” cho phòng kinh doanh khi website đã hoàn thành