Thực tế trong lĩnh vực mua bán nhà đất những "super sales" đều là người biết xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân đối với khách hàng, tôi thường nghe những người bạn kể về việc "có những khách hàng chỉ muốn mua nhà, hoặc giới thiệu bạn bè maa nhà cho người này", vậy đâu là điểm khác biệt - đó chính là qua việc họ biết xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân trong lòng khách hàng.
Khi công nghệ thông tin phát triển, việc xây dựng thương hiệu cho người môi giới không dựng lại ở việc giao tiếp qua lại, qua việc bán hàng... mà còn thể hiện qua việc làm website bất động sản xây dựng thương hiệu cá nhân như thế nào, đây chính là bộ mặt của người làm nghề môi giới.
Vậy làm thế nào để phát triển thương hiệu cá nhân của bạn qua website, trong chuyên mục này Z-LAND sẽ chia sẻ những kỹ năng cần thiết nhất giúp bạn áp dụng ngay trong công việc kinh doanh của mình, nếu bạn có nhu cầu tư vấn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
"Z-LAND - Đồng hành sẽ là người đồng hành cùng bạn!"