1. Chia sẻ lên MXH một cách dễ dàng
Hãy suy nghĩ về cách khách hàng thường thấy bạn. Có thể họ bắt đầu bằng công cụ tìm kiếm và nhập một số cụm từ như “ bất động sản”. Nếu trang web của bạn mô tả chính xác thông tin, bạn sẽ dễ dàng định vị và có trong danh sách chia sẻ.
Để giúp bạn và khách hàng tiềm năng của bạn chia sẻ trên mạng xã hội dễ dàng hơn, hãy đảm bảo các danh sách có bố cục hợp lí, chụp ảnh rõ ràng và các nút chia sẻ đơn giản.
Zland chuyên thiết kế website bất động sản có mẫu giao diện đẹp.
2. Tạo một Nhóm Facebook & Tham gia các FanPage
Với tính năng mới để liên kết các Nhóm Facebook với một Trang Facebook, bạn có thể cung cấp nhiều dịch vụ được cá nhân hóa hơn cho khách hàng. Sử dụng Facebook Groups là một cách hay để điều hướng xung quanh thuật toán Facebook. Lý tưởng nhất, khách hàng sẽ có thể đăng bài trong Nhóm và giúp đỡ lẫn nhau thông qua quá trình bán hoặc mua.
Một tùy chọn khác cho Facebook Groups là sử dụng chúng như một cơ hội kết nối mạng.
3. Ảnh hoặc Video 360 độ
Facebook có các khả năng mới để đăng ảnh và video 360 độ. Các bức ảnh góc rộng là đẹp, nhưng chúng vẫn không phải lúc nào cũng hoạt động để có được tác động đầy đủ của phòng hoặc chế độ xem.
Sử dụng video 360 độ hoặc ảnh như dưới đây là cách hay để thay đổi các loại bài đăng của bạn. Có thể có một ban công có tầm nhìn tuyệt vời hoặc một kế hoạch sàn rộng mở sẽ được hưởng lợi từ một bức ảnh 360 độ.
4. Thêm trang đích cụ thể cho mạng xã hội
Thu hút khách hàng tiềm năng trực tuyến là một kỹ năng quan trọng cho các nhà tiếp thị bất động sản. Điều đầu tiên bạn cần biết là bạn nên có nhiều trang đích. Có một số cách để tạo khách hàng tiềm năng, vì vậy, bạn có thể sẽ cần các trang đích khác nhau cho mỗi khách hàng tiềm năng.
Xem tại: 5 cách tối ưu web bất động sản tăng lượng truy cập và khách hàng tiềm năng
5. Thiết lập tìm kiếm từ khóa Twitter
Là một phần trong bộ công cụ giành khách hàng tiềm năng của bạn, hãy thiết lập tìm kiếm từ khóa trong Twitter để thông báo cho bạn khi mọi người đang tìm mua hoặc bán nhà. Bạn có thể thu hẹp tìm kiếm của mình bằng nhắm mục tiêu theo mã zip.
Cách tốt nhất để xử lý các tìm kiếm từ khóa Twitter là tự động hóa quy trình cảnh báo. Thiết lập tìm kiếm và có một dịch vụ như IFTTT thông báo cho bạn khi một Tweet có liên quan xuất hiện.
6. Tài trợ một sự kiện địa phương
Một trong những cách tốt hơn để thu hút cộng đồng địa phương của bạn là tài trợ các sự kiện mà bạn quan tâm. Điều này không chỉ cung cấp nội dung thú vị hơn cho người theo dõi của bạn mà còn thể hiện sự quan tâm của bạn trong việc hỗ trợ các sự kiện quan trọng.
7. Xây dựng niềm tin
Là một đại lý bất động sản, bạn cần phải xây dựng niềm tin với khách hàng của mình. Nếu bạn chia sẻ bài đăng trên website, mxh, xuất bản infographics và cung cấp thông tin miễn phí để giúp khách hàng của bạn, họ sẽ bắt đầu tin tưởng chuyên môn của bạn. Cung cấp tư vấn miễn phí mà không cần thúc đẩy dịch vụ của bạn là một chiến thuật dễ dàng để xây dựng niềm tin.
Ines Hegedus-Garcia làm việc tại Miami và thường xuyên đăng các sự kiện địa phương, tư vấn bất động sản và các thông tin khác mà khách hàng sẽ quan tâm.
8. Thử nghiệm với video
Hiện có rất nhiều tùy chọn video cho bài đăng. Thay vì một hướng dẫn tiêu chuẩn của ngôi nhà, có thể thuê một số diễn viên trông giống như khách hàng mục tiêu của bạn. Cân nhắc tạo video hướng dẫn hữu ích cho khách hàng của bạn. Không đủ tiền để thuê một chuyên gia dàn dựng? Ghép nối với chuyên gia về một số video hướng dẫn. Nó thiết lập độ tin cậy của bạn, cung cấp cho các chuyên gia dàn dựng một chuyên gia tiềm năng và giúp khách hàng của bạn.
Chỉ cần một video giới thiệu một cặp vợ chồng đang tận hưởng khu phố của họ, trở về nhà và nghỉ ngơi. Nó làm nổi bật tất cả các tính năng chính của ngôi nhà và giúp khách hàng tiềm năng hình dung mình đang sống ở đó.