Chạy Google Adwords cho môi giới bất động sản - Phần II

Ở bài trước Zland đã hướng dẫn bạn chạy Google Adwords cho môi giới bất động sản Phần I. Phần tiếp này Zland sẽ hướng dẫn bạn các bước còn lại để lên một chiến dịch quảng cáo Adwords hoàn chỉnh đạt hiệu quả cao.

Từ khóa phù hợp

Bạn cần chọn đúng từ khóa cho chiến dịch Quảng cáo Google (AdWords). Hãy nghiên cứu từ khóa một cách khôn ngoan. Dành thời gian để tìm hiểu việc chọn từ khóa dài (để tiếp cận đối tượng hạn chế nhưng được nhắm mục tiêu chính xa) và từ khóa chính (để nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn)

Có 4 cách xác định từ khóa để các nhà môi giới ghi nhớ:

  • Sử dụng các Từ khóa có liên quan đến các dịch vụ kinh doanh của bạn : Ví dụ: phân khúc của công ty bạn là dự án ở Hà Nội. Sau đó, loại từ khóa bạn nên sử dụng là:
    • Mua nhà
    • Bán nhà
    • Bán nhà
    • địa ốc
  • Lưu ý: Tránh sử dụng các từ khóa một từ được tìm kiếm nhiều, nhưng các cụm từ tìm kiếm này ít thông tin nhất về khách hàng tiềm năng của bạn. Ví dụ: nếu bạn sử dụng ‘nhà riêng’ làm từ khóa. Nó có thể kích hoạt quảng cáo của bạn cho các cụm từ tìm kiếm như “sửa nhà”, “cải thiện nhà”, “chuyển nhà”, v.v…thậm chí không gần với những gì bạn muốn nhắm mục tiêu. Do đó việc chọn những từ khóa này một cách cẩn thận là rất quan trọng.
  • Mặc dù đặt giá thầu trên các từ khóa phổ biến có thể giúp bạn dễ dàng tìm thấy ở đầu kết quả tìm kiếm, cụm từ khóa dài có thể hữu ích cho Chiến dịch quảng cáo thành công (AdWords). Vì sẽ có ít cạnh tranh trong khi đặt giá thầu trên các cụm từ dài, có khả năng bạn sẽ có được lợi nhuận tốt. Nghĩa là bạn sẽ có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn với chi phí thấp hơn.
  • Ví dụ: xem xét các trường hợp trên, cụm từ khóa cho ‘Mua nhà’ như sau:
    • Mua nhà tại Hà Nội
    • Mua nhà gần vị trí ( của bạn)
    • Mua nhà sang trọng ở Hà Nội
    • Mua nhà đẹp ở Hà Nội
    • Cách mua nhà tại Hà Nội.
  • Một điều cần nhớ là loại đối sánh từ khóa nào bạn đang nhắm mục tiêu cho từ khóa.

Từ khóa phủ định phù hợp

Hãy sử dụng các công cụ nghiên cứu để kết hợp từ khóa phủ định vào chiến dịch của bạn.  Đặc biệt là khi nói đến Quảng cáo của Google (AdWords) – là những từ khóa không mang lại chuyển đổi.

  • Phủ nhận tất cả các dịch vụ mà bạn không cung cấp.
    • Ví dụ: nếu công ty của bạn chuyên về “các đặc tính thương mại”, hãy đặt tất cả các chuyên môn khác như ‘Khu dân cư’, công nghiệp, “đất nông nghiệp”, v.v. trong danh sách phủ định.
    • Ngoài ra, nếu thuộc tính thương mại, bạn chỉ bán ‘tòa nhà văn phòng’ và ‘Chung cư’, sau đó thêm các chuyên ngành phụ khác như ‘Khách sạn’, ‘Nhà hàng’ trong danh sách phủ định.
  • Bỏ qua tất cả các từ khóa không mang lại cho bạn chuyển đổi hoặc giá mỗi chuyển đổi quá cao để có thể sinh lợi trong một thời gian dài. Bạn phải theo dõi các từ khóa như vậy trong quá trình báo cáo và đánh giá.

Trang đích hoàn hảo của Quảng cáo Google (AdWords) cho Bất động sản

Trang đích được sử dụng để thúc đẩy quảng cáo được nhắm mục tiêu cao dựa trên các từ khóa đã chọn. Mỗi trang có chứa các yếu tố khác nhau như tiêu đề hướng kết quả, logo tin cậy, thông tin đối tác, video giải thích, hướng dẫn, lời chứng thực vv… Rủi ro khi chạy quảng cáo Google Adwords bất động sản là rất lớn, đặc biệt là người mới. Do đó, bạn cần phân tích và thống kê cho các chiến dịch quảng cáo của mình. Những điều cần xem xét khi tối ưu trang đích:Các cụm từ hấp dẫn như “xem nhà mẫu”, “chỉ từ 1 tỷ”, “hỗ trợ vay vốn”, v.v…

    • Trong tiêu đề, thêm vị trí bạn đang phục vụ. Nó sẽ ngay lập tức thêm vào sự tự tin của khách hàng tiềm năng rằng họ đang ở đúng nơi.
    • Nên tối giản các trường khi điền thông tin vào form đăng ký. Khách hàng rất lười điền 1 form quá nhiều yêu cầu. Chỉ nên để 2 đến 3 trường quan trọng nhất.
    • Sử dụng Logo có liên kết có thể nhấp để di chuyển đến trang chủ dễ dàng. Tránh nhiều liên kết ra ngoài hoặc nhiều CTA trên cùng một trang vì nó có thể phân tâm khách hàng.

Cấu trúc quảng cáo tốt nhất của Google (AdWords) cho bất động sản

Bản quảng cáo là điểm tiếp xúc đầu tiên nơi khách hàng tương tác với bạn, hấp dẫn người dùng nhấp vào Quảng cáo trong khi bỏ qua các Quảng cáo khác từ các đối thủ cạnh tranh.

Xem các phương pháp dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thực hiện các bản quảng cáo cho dự án bất động sản của bạn.

quang cao googel ads

  • Dòng tiêu đề 1

    • Quảng cáo của bạn chứa 4 phần. Trước hết là Dòng tiêu đề 1 (giới hạn ký tự 30) ,  bạn nên đảm bảo rằng tiêu đề của bạn được điều chỉnh theo tìm kiếm của khách hàng tiềm năng. Lý tưởng nhất, Tiêu đề Quảng cáo phải bao gồm chính xác những gì họ đang tìm kiếm Ví dụ: “Mua nhà mới?” Hoặc “Nhà ở Hà Nội”, v.v…
  • Dòng tiêu đề 2

    • Phần tiếp theo của Quảng cáo là Dòng tiêu đề 2 (giới hạn ký tự 30). Nó được tách riêng với dòng tiêu đề 1 bằng dấu nối (-), cách tốt nhất để sử dụng phần này là khuyến khích khách hàng tiềm năng nhấp vào Quảng cáo. Kêu gọi hành động rõ ràng. Ví dụ: “Khám phá nhà ở Hà Nội”, “Nhận báo giá miễn phí ngay hôm nay”, “Nhà ở Hà Nội để bán”, v.v…
  • URL hiển thị

    • Tiếp theo là hai tiêu đề là URL hiển thị được tự động lấy bởi Google, sau đó cung cấp cho bạn một tùy chọn để tùy chỉnh nó với 2 lĩnh vực Path – path1 và Path2(Lên đến 15 ký tự mỗi).
    • Nếu bạn chạy tên miền khớp với từ khóa có thể bỏ qua phần này. Nếu chạy tên miền không trung với từ khóa thì nên điền path1 và path2 theo từ khóa để tăng tỉ lệ click
  • Sự miêu tả

    • Trường cuối cùng của Quảng cáo là Mô tả (Giới hạn ký tự 80). Nó cung cấp cho bạn 2 dòng để truyền  thông điệp quảng cáo của bạn. Ở đây, nên viết những thông tin khách hàng quan tâm nhất. Ví dụ: “Mua, Bán và Thuê Bất động sản tại Hà Nội. Duyệt dễ dàng theo Quận, Phong cách, Giá và hơn thế nữa! ”, V.v.
  • URL cuối cùng

    • URL cuối cùng là trang đầu tiên mà khách hàng tiềm năng đạt được sau khi nhấp vào Quảng cáo. Thay vì sử dụng trang chủ làm URL cuối cùng, hãy đảm bảo rằng khách hàng tiềm năng đến phần thuộc tính cụ thể có liên quan đến tìm kiếm ban đầu của họ.

Ngân sách Quảng cáo thích hợp (AdWords) và Giá mỗi nhấp chuột

Ngân sách và CPC khác nhau trong Bất động sản tùy thuộc vào bạn đang nhắm mục tiêu vào dự án nào. Để bắt đầu, bạn có thể xem xét chi tiêu, có thể tăng theo cấp số nhân tùy thuộc vào vị trí, nhu cầu, thị trường, loại thuộc tính và CPC trung bình có thể ở bất kỳ đâu cho mỗi nhấp chuột.

Tiện ích mở rộng quảng cáo sử dụng cho bất động sản

Dưới đây là một số tiện ích mở rộng để xem xét cho bất động sản:

Tiện ích mở rộng vị trí:

Bên cạnh việc thêm thông tin về vị trí thực, phần mở rộng này là rất cần thiết theo nhiều cách:

    • Có địa chỉ  bổ sung tính xác thực của công ty
    • Khuyến khích khách hàng sống gần vị trí của bạn hơn để liên hệ với bạn
    • Đồng thời giúp mọi người dễ dàng điều hướng theo cách của họ dễ dàng hơn đến văn phòng của bạn

Tiện ích liên kết trang web:

Phần mở rộng này cho phép các môi giới cung cấp một số liên kết các dịch vụ bổ sung có sẵn cho khách hàng, luôn là điểm cộng trong khi tiến hành kinh doanh trực tuyến.

  • Điều này giúp khách hàng dễ dàng liên hệ vấn đề của họ và rất có khả năng họ sẽ nhấp vào quảng cáo của bạn.
  • Nếu không có thêm quảng cáo, nó sẽ giúp khách hàng truy cập trực tiếp vào trang có liên quan nhất để khuyến khích họ tiến thêm một bước

Tiện ích chú thích:

Tiện ích mở rộng cụ thể này cung cấp thêm không gian 25 ký tự để xác định rõ ràng, ngoài tính chất cơ bản và cụ thể của thông tin của doanh nghiệp..

Tiện ích cuộc gọi:

Tiện ích cuộc gọi cung cấp thông tin quan trọng như chi tiết liên hệ. Nó là đặc biệt có thể sử dụng cho các phiên bản quảng cáo di động như nút gọi có thể nhấp cho phép khách hàng gọi cho môi giới ngay lập tức.

Tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc:

Đoạn nội dung có cấu trúc khác với các tiện ích mở rộng cuộc gọi. Mặc dù, cả hai cung cấp một không gian để mô tả các tính năng ngắn gọn và cụ thể của doanh nghiệp. Đoạn nội dung có cấu trúc hướng đến việc xử lý thông tin đối với sự đa dạng của các dịch vụ, danh mục dịch vụ, đề xuất cho các đề xuất gọi điện,…

Trên đây, Zland đã hướng dẫn các bạn chi tiết cách lên chiến dịch Ads cho dự án bất động sản. Mong rằng sẽ có những chia sẻ hữu ích đối với bạn.




  • CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG NISSI
  • Giám đốc : Nguyễn Thanh Tùng
  • Số 6, ngõ 159, ngách 36, phố Pháo Đài Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
  • 0869.762.086
  • info@zland.vn
  • Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0109780968, cấp ngày 19/09/2017, tại Chi cục thuế Hà Nội
  • DMCA.com Protection Status

    banner 200

    Hotline
    ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MÃI NGAY

    0869.762.086

    • Giảm 30% phí thiết kế giao diện
    • Tặng tên miền .com hoặc .net 300k
    • Tặng gói full tính năng website 500k
    • Tặng bảo mật HTTPS 400k
    • Tặng 1 năm hosting khi đăng ký gói 2 năm
    • Tư vấn lựa chọn các gói phù hợp nhất
    Họ tên *
    Số điện thoại *
    ×