Lí do website bất động sản của bạn kinh doanh không hiệu quả

Bạn đầu tư thiết kế website bất động sản mà kinh doanh không hiệu quả. Không tạo ra bất kì dự án mới nào. Bạn băn khoăn không biết mình bước đi của mình sai ở đâu? Website cần những gì? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, sẽ giải đáp cho bạn các lí do website bất động sản kinh doanh không hiệu quả.

# 1 Thiết kế trang web của bạn đã lỗi thời

 Giao diện website bất động sản đóng một vai trò quan trọng trong cách người dùng tương tác và hành xử trên trang web của bạn.

  • Các phán quyết về độ tin cậy của trang web là 75% dựa trên tính thẩm mỹ tổng thể của trang web
  • Ấn tượng đầu tiên là 94% liên quan đến thiết kế.

Rõ ràng, các số liệu thống kê ở trên cho thấy rằng thiết kế là một cái gì đó mà bạn không nên bỏ qua trên trang web của bạn. Nếu bạn thậm chí đã thực hiện một số blog thì bạn phải làm quen với thuật ngữ, "nội dung là vua".

Tuy nhiên, trong năm 2017, nội dung một mình sẽ không đủ. Trang web của bạn cần phải trông hiện đại để tạo niềm tin với những khách truy cập lần đầu.

Một trang web được thiết kế tốt cũng khuyến khích khách truy cập ở lại lâu hơn để cải thiện SEO tổng thể của bạn (trên trang yếu tố thời gian).

mau-z-108.jpg

# 2 Bạn không nhắm mục tiêu phù hợp

Hơn 90% người bắt đầu tìm kiếm trực tuyến tại nhà. Khi mọi người đang tìm cách di chuyển vào một khu vực cụ thể, họ có khả năng sẽ tìm kiếm về khu vực địa phương.

Giả sử từ khóa "Bán nhà Hà Nội" .

Các từ khóa như thế này thường được các chuyên gia bất động sản tìm kiếm .

Nếu ai đó đang di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội, họ muốn tìm hiểu về những gì thành phố cung cấp, đặc biệt là ở khu vực lân cận mà họ đang nghĩ đến việc chuyển đến.

Mọi người tìm hiểu về các sự kiện, doanh nghiệp, trường học, công viên, dịch vụ công cộng, và hơn thế nữa. Vì vậy, đây là những từ khóa mà bạn cần để nhắm mục tiêu và viết bài đăng website để nhắm mục tiêu người mua nhà tiềm năng.

Lí do website bất động sản của bạn kinh doanh không hiệu quả

# 3 Bạn không có bất kỳ lời kêu gọi hành động nào để thu hút khách truy cập trang web

Gọi hành động (CTA) là một thông điệp thúc đẩy người dùng thực hiện một hành động cụ thể trên trang web của bạn. Thông báo này có thể có định dạng hình ảnh, nút, văn bản hoặc bất kỳ kết hợp nào của các yếu tố này.

Trang website bất động sản không có lời kêu gọi hành động thích hợp trên mỗi trang giống như một chàng cao bồi xuất hiện trong một trận đấu không có súng.

Vì vậy, nếu bạn muốn giành chiến thắng trên trang web của mình, bạn cần có lời gọi hành động thích hợp trên mọi trang. Do đó, bạn cần phải thu hút sự chú ý của người dùng trên trang mà họ truy cập, mọi lúc!

Đa số mọi người truy cập vào một trang và rời đi, do đó bạn CẦN phải có lời gọi hành động trên mọi trang .

Lí do website bất động sản của bạn kinh doanh không hiệu quả 2

Thực tiễn tốt nhất để gọi hành động

Để chuyển đổi phần trăm lưu lượng truy cập trang web tối đa thành khách hàng tiềm năng mới, bạn cần thực hiện theo các phương pháp hay nhất về CTA sau:

Định vị

Vị trí của lời kêu gọi hành động hoàn toàn quan trọng trong việc tăng tỷ lệ chuyển đổi khách truy cập của bạn thành khách hàng tiềm năng.

Ba vị trí tốt nhất là:

Top Bar - Một thanh lớn chạy trên đầu trang web với một văn bản và một nút đến một trang chuyên dụng. 

Thanh bên - Nếu lưu lượng truy cập trang web của bạn được tạo chủ yếu thông qua các bài đăng trên website có xếp hạng cao thì bạn nên thực hiện lời gọi hành động bên cạnh. Bạn có thể tạo hình ảnh tùy chỉnh của bạn và đặt nó trên thanh bên. 

Floating Bottom Right - Vị trí này là tuyệt vời nếu CTA của bạn liên quan đến việc đặt một số câu hỏi, hoặc bạn đang cố gắng kích hoạt một cuộc trò chuyện với khách truy cập của bạn (tức là Live Chat). 

# 4 Bạn không có bất kỳ nội dung địa phương nào trên trang web của bạn

Hãy chú ý  tầm quan trọng của nội dung địa phương trong việc thiết lập chính mình như một cơ quan trong khu vực mục tiêu của bạn.

Dưới đây là những ưu điểm khác của việc tạo nội dung địa phương:

  • Nó giúp các trang của bạn xếp hạng cao hơn trong Google cho các từ khóa địa phương
  • Bạn đang cung cấp giá trị cho những người trên trang web của bạn
  • Những người có khả năng di chuyển vào khu vực của bạn sẽ tìm kiếm thông qua nội dung của bạn và khám phá trang web của bạn
  • Nội dung địa phương cho phép bạn xây dựng thương hiệu bất động sản cá nhân của mình.

# 5 Website của bạn không được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm

Viết nội dung tuyệt vời và đảm bảo rằng trang web của bạn được tối ưu hóa cho thứ hạng công cụ tìm kiếm là hai thứ khác nhau. Thiết kế website bất động sản chuẩn SEO là vô cùng quan trọng.

Nếu bạn định đầu tư vào việc tạo nội dung trên trang web của mình, đừng thay đổi ngắn khoản đầu tư của bạn. Đi cả chặng đường. Đầu tư vào SEO trang web và tận dụng tối đa nội dung của bạn!

Website chuẩn SEO

Ghi nhớ 6 mẹo SEO dưới đây:

  • Cấu trúc nội dung của bạn với các thẻ tiêu đề thích hợp.
  • Tăng liên kết giữa các trang web khác nhau trên trang web của bạn
  • Tối ưu hóa hình ảnh của bạn cho công cụ tìm kiếm
  • Sử dụng thẻ tiêu đề và mô tả tối ưu hóa SEO
  • Triển khai đoạn nội dung có cấu trúc
  • Đăng ký với một công ty lưu trữ web đáng tin cậy để làm cho trang web của bạn chạy nhanh

# 6 Lời chứng thực của bạn khó tìm

Lời chứng thực của người dùng là hoàn toàn quan trọng trong việc xây dựng lòng tin với khách truy cập lần đầu. Hãy suy nghĩ về nó ... mua hoặc bán nhà là một trong những quyết định quan trọng nhất trong cuộc sống của một người. 

Tóm lại: Lời chứng thực giúp tăng thêm uy tín cho bạn như một chuyên gia bất động sản.

Do đó, hãy đảm bảo rằng các lời chứng thực có trên mọi trang trên trang web của bạn. Thậm chí 1 trang có thể giúp bạn tăng khách hàng tiềm năng.

Dưới đây là một số đề xuất để có được tác động tối đa từ trang chứng thực của bạn:

  • Luôn thêm hình ảnh của người chia sẻ lời chứng thực.
  • Đảm bảo rằng văn bản rõ ràng và dễ đọc trên trang lời chứng thực.
  • Nếu bạn yêu cầu khách hàng của mình xem xét dịch vụ của bạn dựa trên xếp hạng theo sao hoặc điểm, hãy đảm bảo rằng bạn giới thiệu điều đó.
  • Gắn nhãn video chứng thực video của bạn.
  • Bao gồm lời gọi hành động ở cuối mỗi lời chứng thực video. 
  • Một cách hay khác để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn là chia sẻ lời chứng thực của bạn trên nhiều kênh truyền thông xã hội.

Xem thêm tại: 5 mẫu giao diện website bất động sản giá rẻ được dùng nhiều nhất tại Zland




banner 200

Đăng ký sử dụng

ZLand - Chuyên thiết kế website BĐS

Nền tảng web BĐS được nhiều môi giới tin dùng nhất

Họ tên *
Số điện thoại
Gói dịch vụ
×
Hotline