Tối ưu bài viết chuẩn SEO cho website bất động sản 1 dự án

Hiện nay, thiết kế website đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp muốn quảng bá hình ảnh, thu hút khách hàng và nâng cao khả năng cạnh tranh. Vậy làm cách nào chúng ta có thể khai thác những lợi ích từ website một cách hiệu quả nhất?  Dưới đây, Zland sẽ chia sẻ với bạn các tối ưu bài viết chuẩn SEO cho website bất động sản 1 dự án tốt nhất.

Tối ưu chuẩn SEO cho bài viết bán hàng (bài SEO)

Website bất động sản 1 dự án bên cạnh việc giới thiệu và quảng bá hình ảnh của dự án. Cần có đội ngũ content (nội dung) chất lượng, hấp dẫn với mục đích cung cấp thông tin và thu hút khách hàng của bạn ở lại trang lâu hơn. Thông qua công cụ tìm kiếm, bài viết sẽ xuất hiện khi khách hàng gõ từ khóa, qua đó sẽ liên hệ qua thông tin trên bài này.

Zland là công ty thiết kế website bất động sản chuẩn SEO hỗ trợ tốt nhất

toi uu seo cho web bat dong san

Yêu cầu nội dung, trình bày

Nội dung chia thành các phần cụ thể theo thứ tự: Tổng quan, vị trí, thiết kế, mặt bằng, giá bán, chính sách.

Ở mỗi phần, bạn đưa thông tin khách hàng quan tâm và giới thiệu chi tiết cụ thể.

+ Phần tổng quan: Giới thiệu tổng quát dự án thật ngắn gọn, chú trọng những ưu điểm nổi bật để khách hàng nắm bắt được những thông tin tiêu biểu như: Tên dự án, chủ đầu tư, diện tích, số căn,…

+ Vị trí: Nêu địa chỉ cụ thể của dự án và các điểm tiếp giáp thuận lợi cũng như các liên kết trong khu vực: trường học, trung tâm thành phố, siêu thị, cửa hàng,…

+ Tiện ích: Đưa ra các ưu điểm nổi bật tại dự án: thuận tiện sinh hoạt, giáo dục, đáp ứng nhu cầu mua sắm giải trí,…

+ Các chính sách: Hỗ trợ trả góp, tiến độ thanh toán, bàn giao,…

Các bài viết trên website bất động sản cần chuẩn SEO, phải hấp dẫn, thiết kế bắt mắt, thu hút người đọc. Bên cạnh đó, nội dung phải đầy đủ, rõ ràng và không được copy.

Xem bài viết: 5 xu hướng thiết kế website bất động sản mang phong cách độc đáo

Cách xây dựng nội dung chuẩn SEO cho từng bài viết trên Website bất động sản

Viết bài chuẩn SEO trên website không phải đơn giản, dưới đây là các tiêu chí cơ bản của một bài viết chuẩn SEO bạn cần biết:

  • Tiêu đề: Có chứa từ khóa chính. Độ dài của tiêu đề không quá 70 kí tự.
  • Thẻ mô tả: Giới thiệu ngắn gọn, tổng quan các ý quan trọng trong bài viết. Có chứa từ khóa chính, lưu ý  từ khóa phải xuất hiện ở đầu bài viết càng tốt và thẻ mô tả dài không quá 160 kí tự.
  • Các thẻ Heading: Là những đoạn tiêu đề trong bài viết mà bạn cần khai triển. Bài viết chỉ có duy nhất 1 tiêu đề (thẻ H1), thẻ H2 bao gồm các ý lớn. Các thẻ H3, H4, H5,…khai triển nhằm giải nghĩa rõ hơn cho H2. Bạn cần sắp xếp bố cục hợp lí, thẻ H2 nằm sau H1 và H3 ,H4, H5 sau H2.
  • Tối ưu đường dẫn URL: ngắn gọn và chứa từ khóa chính.
  • Tối ưu từ khóa: có đầy đủ các từ khóa dự án: từ khóa theo tên gọi chính thức, từ khóa theo vị trí với tỉ lệ vừa phải. Từ khóa chính dự án có thể xuất hiện 3 đến 4 lần, các từ khóa phụ khác chỉ nên xuất hiện 1 đến 2 lần.
  • Tối ưu hình ảnh: Hình ảnh mô tả chính xác, dung lượng không lớn hơn 200kb để tối ưu tốc độ tải trang, thẻ alt có chứa từ khóa.
  • Internal link: Các link liên kết nội bộ cần điều hướng hợp lí để trỏ về trang đích hay liên kết tới các bài viết khác trên website có nội dung liên quan.
  • Bên cạnh đó, độ dài bài viết bán hàng (bài SEO) tùy thuộc vào quy mô và phần giới thiệu dự án viết cho phù hợp động từ 1000-1500 từ.

toi uu seo cho bai viet

Tối ưu SEO cho website bất động sản một dự án

Tối ưu cho bài viết tin tức, hỗ trợ SEO

Bên cạnh các tối ưu bài bán hàng của dự án, các bài viết trong phần tin tức bổ trợ cho bài SEO cũng cần tối ưu để đạt hiệu quả cao nhất. Các bài này vừa làm phong phú đa dạng cho website vừa bổ sung các thông tin cần thiết cho khách hàng.

Tối ưu liên kết nội bộ

Bài tin tức không cần phải viết quá dài, thường chỉ có độ dài từ 600 đến 800 nội dung xoay quanh thông tin dự án. Có thể mở rộng sang khác chủ đề liên quan để tránh trùng lặp nội dung.

Tối ưu link nội bộ: mỗi bài viết nên có 2 đến 3 liên kết nội bộ, 1 liên kết đến link SEO chính gắn anchor text bao gồm từ khóa chính, từ khóa phụ. Không nên gắn đi gắn lại 1 anchor text sẽ làm từ khóa lên không đều hoặc nặng hơn có thể bị lỗi tối ưu quá liều. Các link tiếp theo nên liên kết đến bài viết trước hoặc các bài có nội dung liên quan để tạo tính logic cho nội dung đồng thời tăng tỉ lệ click.

Trên đây, Zland đã chia sẻ với bạn các tối ưu bài viết chuẩn SEO cho website bất động sản 1 dự án một cách hiệu quả nhất. Mong rằng sẽ giúp ích cho bạn có thêm kiến thức về cách SEO Onpage và viết bài chuẩn SEO cực thu hút và hấp dẫn.

Tối ưu Popup trên webiste bất động sản:

https://zland.vn/popup-tren-website-bat-dong-san/




  • CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG NISSI
  • Giám đốc : Nguyễn Thanh Tùng
  • Số 6, ngõ 159, ngách 36, phố Pháo Đài Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
  • 0869.762.086
  • info@zland.vn
  • Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0109780968, cấp ngày 19/09/2017, tại Chi cục thuế Hà Nội
  • DMCA.com Protection Status

    banner 200

    Hotline
    ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MÃI NGAY

    0869.762.086

    • Giảm 30% phí thiết kế giao diện
    • Tặng tên miền .com hoặc .net 300k
    • Tặng gói full tính năng website 500k
    • Tặng bảo mật HTTPS 400k
    • Tặng 1 năm hosting khi đăng ký gói 2 năm
    • Tư vấn lựa chọn các gói phù hợp nhất
    Họ tên *
    Số điện thoại *
    ×