Những cách chạy quảng cáo hiệu quả cho bất động sản

Sự phát triển của các hình thức quảng cáo, truyền thông để xây dựng phát triển và mở rộng kinh doanh thị trường bất động sản ngày càng được đẩy mạnh. Để nâng cao hiệu quả hơn nữa, hôm nay Zland sẽ chia sẻ với bạn những cách chạy quảng cáo cho bất động sản đạt hiệu quả cao.

Những cách chạy quảng cáo hiệu quả cho bất động sản

1. Xây dựng Website bán hàng/ giới thiệu sản phẩm, dự án

Trong thời đại bùng nổ internet như hiện nay, việc xây dựng website rất cần thiết đối với bất động sản. Website là  một cửa hàng trực tuyến, công cụ giúp quảng bá sản phẩm trên internet (tương tác với khách hàng trên internet). Ở đó, các doang nghiệp, nhà đầu tư đưa thông tin về hình ảnh sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, chính sách khuyến mãi…Dù khách hàng ở bất cứ nơi đâu, miễn là họ đang truy cập internet thì cũng dễ dàng truy cập vào trang web của bạn một cách nhanh chóng.

những cách chạy quảng cáo cho bất động sản đạt hiệu quả cao

Zland là công ty chuyên thiết kế web bất động sản chuẩn SEO

Bên cạnh đó, website cũng là bộ mặt của doanh nghiệp. Sực chuyên nghiệp, phong cách cũng như mức độ tin cậy, uy tín đều thể hiện toàn bộ trên web. Vì vậy, bạn càng cung cấp những thông tin cần thiết, hữu ích thỏa mãn được nhu cầu khách hàng thì tỉ lệ giao dịch càng cao.

2. Quảng cáo Google Adwords

Chắc chắn đây không còn là phương thức quảng cáo xa lạ đối với các môi giới bất động sản và nó cũng là một công cụ quảng cáo hiệu quả nhất.

Ưu điểm lớn nhất của Google Adwords đó là bạn tìm thấy được những khách hàng có nhu cầu thực sự. Thay vì gọi điện, hỏi đáp từng người để hỏi xem họ có nhu cầu mua các dự án bất động sản hay không thì hình thức này lại không phải vậy. Họ sẽ có nhu cầu mua bất động sản và đang tìm kiếm bạn. Quảng cáo của bạn sẽ hiện lên trước mắt của khách hàng trên trang nhất của Google với các vị trí khác nhau.

quảng cáo google adwords

Hình thức này giúp người mua và người bán được kết nối một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Và tỉ lệ khách hàng Click sẽ rất cao, giúp bạn không bị lỡ những khách hàng tiềm năng đấy.

Tuy nhiên, có một nhược điểm mà bạn cần chú ý đó là bị đối thủ chơi xấu đối với các quảng cáo của bạn. Họ sẽ click vào quảng cáo đến hết tiền, điều này làm gia tăng chi phí trong quảng cáo của bạn. Ngoài ra, nếu không biết cách chạy, tối ưu thì sẽ tốn rất nhiều chi phí để duy trì quảng cáo của Google.

Xem thêm: 8 cách Marketing bất động sản giành khách hàng trên MXH

3. Đăng tin rao vặt trên các website

Bạn có thể đăng tin nhà đất trên các website rao vặt bất động sản. Website càng nhiều người truy cập, càng nổi tiếng thì tin bài của bạn sẽ càng tiếp cận được nhiều khách hàng.

Lưu ý: Đối với những website có lượng truy cập lớn thì nên chọn thời điểm đăng tin thích hợp để tin ít bị trôi. Cần tạo sự khác biệt bằng cách đặt tiêu đề, xây dựng nội dung bài viết mang thông điệp hấp dẫn, nhấn mạnh những tiện ích của sản phẩm để thu hút người đọc.

ng tin rao vặt trên website bât động sản

Khách hàng dễ dàng tìm kiếm tin sản phẩm bất động sản theo nhu cầu với thông tin đầy đủ và hình ảnh demo như: chọn giá, khu vực, loại hình bất động sản,…rồi nhấn nút tìm kiếm là có thể xem được nhiều bất động sản khác nhau đang rao bán trên thị trường.

Một số trang web còn có giao diện cho phép tương tác trực tiếp giữa người bán và người mua nên rất dễ dàng trao đổi thông tin. Các trang web đăng tin bất động sản như:
Batdongsan.com.vn, Muabannhadat.com.vn, Nhadatso.com, Alonhadat.com.vn,…

Bạn lưu ý, khi đưng tin trên các trang rao vặt không nên đăng quá nhiều, giật tít quá mức để thu hút sự chú ý của khách hàng.  Đăng tin cẩu thả, thiếu tính chuyên nghiệp, không trung thực dẫn đến mất niềm tin của khách hàng.

4. Quảng cáo Facebook

Theo thống kê có 1/4 số người trên thế giới sử dụng facebook, trong đó Việt Nam có số lượng người dùng facebook lớn thứ 7 trên thế giới. Bạn thử tưởng tượng xem, cứ mỗi phút có hàng triệu người truy cập, nếu website của bạn quảng cáo trên facebook thì nhiều người sẽ biết đến các dự án bất động sản của bạn hơn. Vì thế nhờ vào facebook ads, các dự án của bạn có thể tiếp cận họ.

Quảng cáo Facebook

Bên cạnh đó, bạn lo lắng rằng liệu bây giờ khách sạn của bạn mới biết đến nó và muốn chạy facebook ads có quá muộn không? Xin thưa với bạn rằng : Không bao giờ là muộn! Tiềm năng bạn kiếm từ nó là rất cao và thu hút được rất nhiều khách hàng. Sự phát triển người dùng facebook ngày càng cao và mức độ phủ sóng của nó là rất rộng.

Chạy facebook ads cho website khách sạn bạn sẽ được

– Quảng bá hình ảnh khách sạn, website
– Tiếp cận với khách hàng tiềm năng có nhu cầu thuê/ mua căn hộ/nhà trong tương lai.
– Nhắm đúng đối tượng khách hàng
– Giúp bạn tăng doanh thu bán hàng
– Nhiều hình thức quảng cáo
– Kiểm soát được chi phí
– Quảng cáo hiển thị nhanh
– Giảm chi phí

Xem tại: 5 CHIẾN THUẬT MARKETING ONLINE MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN NÊN BIẾT

5. Quảng cáo trên Youtube

Quảng cáo trên Youtube sẽ đưa bạn và khách hàng có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Với các hình ảnh, âm thanh sống động của dự án bất động sản sẽ tạo nên sự hứng thú cho người xem.

youtube

Bạn có thể đăng một đoạn cáo dự án của bạn trên Youtube dài 30 giây hoặc lâu hơn khi bạn đang xem một chưng trình nào đó. Bên cạnh đó, dễ thuyết phục khách hàng liên hệ đến bạn hơn nếu như sản phẩm/ dự án của bạn tốt và phù hợp với khách hàng. Đồng thời thông tin truyền tải đến khách hàng khá đầy đủ cả hình ảnh và âm thanh.

6. Gửi Email – Marketing

Đây là một trong những hình thức không mới, nhưng vẫn đang được các nhà môi giới áp dụng và có hiệu quả tốt.

email-marketing

Bên cạnh đó, bạn cần có khả năng làm e-mail Marketing và trong tay đã có một danh sách khách hàng tiềm năng. Sử dụng cách này tuy có hiệu quả, nhưng nó tùy thuộc vào khả năng của bạn nhé.

Trên đây là những cách chạy quảng cáo cho bất động sản đạt hiệu quả cao, mong rằng sẽ có những chia sẻ hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn thành công!




banner 200

Đăng ký sử dụng

ZLand - Chuyên thiết kế website BĐS

Nền tảng web BĐS được nhiều môi giới tin dùng nhất

Họ tên *
Số điện thoại
Gói dịch vụ
×
Hotline