Trong thời đại công nghệ số ngày nay, bất động sản đang ngày càng trở nên nóng, cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Nhu cầu khách hàng trong bất động sản tăng cao dẫn tới các công ty thiết kế xuất hiện dày đặc. Nhưng không phải công ty thiết kế web nào cũng nắm bắt được xu hướng bất động sản. Dưới đây là bài chia sẻ đầy hữu ích về xu hướng thiết kế website bất động sản mang lại tỉ lệ chuyển đổi cao cho các bạn trong thời gian tới.
Giao diện độc lạ
– Giao diện độc lạ: Trong thời buổi web nhân bản phát triển mạnh mẽ như hiện nay việc sở hữu 1 website có giao diện độc lạ rất khó khăn nhất là trong lĩnh vực website bất động sản. Tuy nhiên, lựa chọn 1 giao diện khác với đối thủ cùng phân phối dự án lại là điều rất dễ dàng. Chỉ cần khác với đối thủ cùng phân phối dự án cũng đủ để bạn tao ra sự khác biệt.
Hãy giả sử bạn là khách mua nhà đang tìm kiếm thông tin trên internet. Bạn kích vào cả kết quả Adwords lẫn kết quả SEO tự nhiên và thấy một số web giao diện giống nhau, thông tin na ná nhau. Bạn sẽ chọn liên hệ với những website giống nhau đó hay là liên hệ với 1 website khác biệt với phần còn lại?
Chúng tôi – Chuyên thiết kế website bất động sản Zland có sẵn kho giao diện hơn 100 mẫu giúp bạn tạo ra sự khác biệt:
Giao diện website bất động sản
Thân thiện với người dùng
– Thân thiện với người dùng: nhắc tới thân thiện với người dùng mọi người thường nghĩ ngay tới giao diện thân thiện với di động. Nhưng thế là chưa đủ. Tôi đã truy cập hàng nghìn website bất động sản và thấy đúng là có đến 99% website đều có giao diện trên di động. Nhưng đều mắc lỗi làm cho người truy cập cảm thất rất khó chịu.
Giả sử bạn là 1 ng mua nhà, khi truy cập 1 website để tìm thông tin dự án bạn đang tâm chưa kịp đọc được thông tin gì đã thấy màn hình hiện đầy lời mời gọi điền form, gọi đến số này để tư vấn. Chắc hẳn bạn sẽ thoát để tìm trang web khác có nội dung hữu ích hơn.
Tôi không có ý khuyên bạn bỏ những chức năng đó đi, nhưng hay sửa đổi 1 chút để tạo ra trải nghiệm người dùng tốt hơn.
Ví dụ như: Hotline thiết kế nhỏ gọn lại, màu sắc nổi bật hơn, xếp vào 1 góc màn hình sao cho không che mất nội dung website. Tôi dám chắc rằng khách hàng vẫn thấy nó. Popup form có thể hiện muộn hơn một chút, sau khi khách hàng đã đọc được gì đó. Cụ thể về tính chỉnh popup form bạn có thể xem ở đây: https://zland.vn/popup-tren-website-bat-dong-san/
Không quá cầu kỳ
– Không quá cầu kỳ: Thực tế khách mua nhà họ quan tâm đến thông tin dự án nhiều hơn là website của bạn có đẹp hay không. Thông tin mở bán, căn hộ như thế nào, chủ đầu tư là ai, làm sao để vay được tiền mua nhà, hình ảnh thực tế của dự án ra sao. Hãy thiết kế một web đẹp nhưng đơn giản tập trung vào trình bày nội dung thông minh để khách hàng cảm nhận được bạn là người có những thông tin họ cần và họ sẽ liên hệ với bạn.
Xu hướng thiết kế website trong 2018 và tương lai là vậy, không chỉ riêng với ngành bất động sản. Hãy để ý những website tên tuổi trên thế giới và ngay cả ở việt nam như thế giới di động. Họ có một website bán hàng hiệu quả, có lượng tương tác cao thiết kế đẹp nhưng đơn giản tập trung vào trình bày sản phẩm họ kinh doanh. Có thể bạn thấy bất động sản là ngành đặc thù so sánh như vậy là khập khiễng, nhưng đó là bí quyết thiết kế mang lại hiệu quả mà bạn chưa nhận ra.