Nếu là một chuyên gia bất động sản, bạn hẳn sẽ biết rằng Marketing online là điều cần thiết cho sự thành công hay thất bại của bạn, khi tạo ra khách hàng tiềm năng và khách hàng mới cho dự án. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số chiến lược cụ thể có thể sử dụng để tiếp thị cho dự án bất động sản của bạn.
5 chiến thuật marketing online đại lý bất động sản nên biết
1. Thiết kế web thân thiện với mobile
Do sự gia tăng liên tục của khách truy cập trang web bằng thiết bị di động, sự cần thiết cho trang web thân thiện với thiết bị di động trở nên quan trọng hơn. Nó chỉ đơn giản là một thiết kế với kích thước trình duyệt nguyên bản của khách truy cập khi họ thay đổi các thiết bị truy cập.
Các nghiên cứu và thống kê cho thấy các trang web có thiết kế web thân thiện với mobile có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn và doanh thu tăng lên. Tất nhiên, khách hàng tiềm năng của bạn sẽ thích thực tế là họ có thể truy cập vào trang web của bạn từ mọi nơi với bất kỳ thiết bị nào.
Xem thêm: 8 cách Marketing bất động sản giành khách hàng trên MXH
2. Tạo nội dung hữu ích
Tạo nội dung hữu ích cho người mua và người bán nhà là điều bắt buộc. Cả người mua và người bán đều có xu hướng dành nhiều thời gian nghiên cứu quá trình mua và bán, đặc biệt nếu đây là lần đầu tiên họ mua.
Những người di chuyển đến một khu vực mới sẽ quan tâm đến các sự kiện thú vị, thống kê, trường học, khu phố, tiện ích,… Nếu trang web của bạn cung cấp cho họ nội dung về các chủ đề này, thì chắc hẳn rằng mức độ quan tâm cũng như mua nhà sẽ rất cao.
3. Yêu cầu đánh giá
Theo Compete , các trang web như Zillow nhận được, trung bình, hơn 16 triệu khách truy cập mỗi tháng.
Điều này có nghĩa là khách hàng của bạn có khả năng sử dụng Zillow để tìm nhà và nghiên cứu các đại lý bất động sản tốt nhất trong khu vực. Đây là lý do tại sao bạn không chỉ cần có hồ sơ đại lý trên Zillow , nhưng bạn cũng cần khuyến khích khách hàng của bạn xem xét bạn.
Bạn không thể ngại ngần hỏi về đánh giá, đặc biệt là những bài đánh giá có thể cực kỳ có giá trị cho doanh nghiệp của bạn. Bất cứ khi nào bạn nhận được email hoặc cuộc gọi điện thoại nơi khách hàng thể hiện lời khen ngợi cho dịch vụ của bạn, hãy sử dụng cơ hội để yêu cầu họ đánh giá trên Zillow (hoặc mạng họ đã sử dụng để tìm bạn).
Bạn có thể sao chép và dán các đánh giá tốt nhất trên trang web của mình. Vì chúng có thể được xác minh trên Zillow, bạn có thể cảm thấy tự tin khi chia sẻ chúng. Nếu bạn cung cấp nhiều dịch vụ, hãy đảm bảo tìm những lời chứng thực duy nhất cho những trang đó để làm sáng tỏ sự tự tin trong bất kỳ ai đang cân nhắc việc liên hệ với bạn.
5 CÁCH TĂNG LƯU LƯỢNG TRUY CẬP & KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG CHO WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN
4. Sử dụng ảnh bìa đẹp
Như bạn thấy, bất kể bạn đang kinh doanh bất động sản, bạn có thể tận dụng ảnh bìa. Hãy chắc chắn cũng bao gồm liên kết mô tả của ảnh. Để chắc chắn rằng những người nhấp vào ảnh có thể đến chủ đề được đánh dấu trên trang web của bạn. Các liên kết sẽ đưa mọi người đến ứng dụng dành cho thiết bị di động, thuộc tính và các trang web khác.
Ngoài ra, khi nói đến ảnh bìa, đừng quên sử dụng chúng trên LinkedIn, Twitter và Google+.
5. Trả lời câu hỏi
Có hàng chục địa điểm tuyệt vời trực tuyến nơi bạn có thể kết nối với khách hàng tiềm năng bằng cách trả lời câu hỏi của họ.
Tất cả những gì bạn phải làm là tìm các mạng, diễn đàn và nhóm nơi khách hàng tiềm năng của bạn sẽ thảo luận về nhu cầu bất động sản của họ, tham gia cùng họ và bắt đầu trả lời câu hỏi.Bắt đầu bằng cách thiết lập một nửa giờ thời gian mỗi ngày để kiểm tra mỗi mạng cho các câu hỏi mà khách hàng tiềm năng của bạn yêu cầu, trả lời chúng và tiếp tục.
Điều thú vị là có rất nhiều người sẽ xem câu trả lời của bạn, tạo ra nhiều tiếp xúc hơn cho dự án bất động sản của bạn.
Chúng tôi hy vọng bạn đã thích những chiến thuật tiếp thị bất động sản này. Bạn có thêm những người bạn muốn chia sẻ không? Hãy làm như vậy trong các ý kiến.